11/5/22

Chapter 347: Chuyến Đi Dạo Với Thần

[] [] [] 

Một làn sương mù dày đặc di chuyển nhịp nhàng một cách vô thức trong đất và không khí, bao phủ quanh chân núi và dưới cây cầu nhiều màu trấn giữ Toà Lâu Đài Indrath. Những con sông rộng lớn, trắng xóa chảy qua nhẹ nhàng, cách xa những dòng chảy siết gần các mỏm đá.

Gần như thể chúng ta có thể cưỡi đám mây mềm mại kèo dài như sông để bay ra khỏi Lâu Đài Indrath và đi đến tận vùng đất xa xôi hẻo lánh của Epheotus, nơi chính trị và âm mưu chiến tranh chỉ là một cái bóng xa vời, vô nghĩa.

Tôi đã biết về việc Arthur Leywin vẫn còn sống suốt vài ngày nay, nhưng tôi không biết phải làm gì với điều đó. Là một người lính, tôi có nghĩa vụ phải thông báo cho chúa tể của tôi ngay lập tức, nhưng…

Ngón tay tôi lần theo câu chuyện được khắc trên tường, tôi dừng lại để suy nghĩ một chút. Nó kể một câu chuyện về một hoàng tử Indrath cổ đại, và cách ngài ấy thách thức Geolus, ngọn núi sống. Hàng trăm dặm đất đai đã bị xé toạt trận chiến dữ dội và tàn khốc của họ, nhưng cuối cùng, Arkanus Indrath đã chém Geolus gần như làm đôi, và ngọn núi đã gục xuống.

Nhiều thời đại sau đó, hậu duệ của Akranus đã xây dựng quê nhà của họ trên lưng núi. Như một dấu hiệu bày tỏ lòng tôn trọng, họ cấm sử dụng mana khi lên hoặc xuống Geolus, một truyền thống tồn tại cho đến thời đại hiện nay.

Một chút mana thổ hệ chảy ra từ các chữ cổ tự và dọc theo những ngón tay dang rộng của tôi, truyền đến tôi cảm giác cứng rắn của nền đá cổ xưa. Tâm trí tôi yên lặng khi tâm hồn tôi bình yên đi. Câu chuyện này là một câu chuyện yêu thích của tôi; nó truyền đạt tính thụ động của đá, cho phép suy nghĩ logic hơn.

“Tôi đoán đúng là chỉ có thể tìm thấy ông ở đây, bạn già của tôi,” giọng của Windsom vọng ra từ hành lang. "Tâm trí của ông vẫn vương vất nghi ngờ ư?”

“Không,” tôi trả lời, nửa quay lại quan sát con rồng đang đến gần. Ông ấy vẫn khoác trên người bộ đồng phục của mình như mọi khi, nó thể hiện chức vị người hầu thân cận của Chúa tể Indrath. Tấm vải màu xanh da trời màu đêm được thêu bằng chỉ vàng ở cổ tay áo, vai và cổ áo, và một sợi dây bằng vàng dệt từ vai phải đến cúc giữa của áo khoác. Tôi thì mặc một bộ đồ thoải mái hơn, một chiếc áo choàng tập luyện màu xám đơn giản buộc bằng dây lụa.

Ánh mắt của ông ấy nhìn tôi với sức nặng của cả bầu trời đêm. “Lần cuối cùng chúng ta nói chuyện…”

Ông ấy vẫn chưa nói hết phần còn lại, nhưng cả hai chúng tôi đều hiểu rõ ý ông là gì. Tôi đã bày tỏ lo ngại rằng hành động của chúng tôi đã dẫn đến nhiều cái chết của dân Dicathian hơn những gì Agrona từng làm hoặc sẽ làm, một khoảnh khắc yếu đuối mà giờ đây tôi cực kỳ hối hận.

Tôi trả lời: “Tôi sẽ phải mang trên mình gánh nặng đó, nhưng khoảng cách sẽ mở rộng quan điểm của mỗi người,” tôi trả lời.

Windsom liếc nhìn bức tường kể câu chuyện. "Đây là lời của Aldir, hay của Geolus?"

“Tôi là một chiến binh,” tôi trả lời đơn giản. "Tâm trí của tôi chứa đầy chiến thuật và trận chiến, và đôi khi cũng cần phải tĩnh tâm." Bước ra sau bức tường, tôi ra hiệu đi xuống hành lang. "Đi dạo với tôi chứ? Tôi rất thích ngắm nhìn lâu đài và sáng sớm.”

Windsom gật đầu và bước vào bên cạnh tôi, hai tay chắp sau lưng, mắt nhìn thẳng về phía trước. “Tôi rất vui vì ông đã chấp nhận làm việc cần thiết phải làm. Ít nhất thì giờ đây, ông đã hoàn thành vai trò của mình.”

Chúng tôi bước sang một bên khi hai người lính canh bọc thép hành quân qua. Họ dừng lại để cúi đầu thấp trước khi tiếp tục tuần tra. “Đó là lý do tại sao ông đã nhanh chóng xung phong lãnh đạo cuộc tấn công? Để kết thúc vai trò dẫn dắt chủng tộc thấp kém kia ư?"

Windsom chỉnh lại đồng phục của mình. “Tôi sẽ luôn tuân theo lệnh của Chúa tể Indrath, bây giờ và mãi về sau này. Nhưng sự thật là việc đó vẫn còn dễ mà, ông bạn già của tôi. Chủng tộc thấp kém kia đã ngày càng trở nên tẻ nhạt hơn. Ít nhất thì cậu nhóc Arthur đó thì rất thú vị. Phần còn lại chỉ là những con đom đóm lập loè thôi.”

Tôi không thể chắc liệu ông ta nói thế là vì thiếu hiểu biết hay chỉ đang thử thách tôi khi gợi ý rằng việc nhiệm vụ mà tôi đã làm là “dễ dàng”. Có thể ông ấy đang chọc tôi tức giận để tôi vô tình tiết lộ bí mật nào đó. Tôi liền lờ đi câu nói của ông ta mà không đáp lại.

"Tình hình ở Dicathen có thể cứu vãn được không?" Tôi hỏi.

“Bọn chúng không dễ chấp nhận phiên bản thêu dệt của chúng ta như các asuras khác,” ông ta trả lời, giọng điệu buộc tội. “Những tên chủng tộc thấp kém đã luôn luôn tỏ ra nghi ngờ mọi thứ, và chúng khao khát hy vọng đứng trên tất cả, ngay cả khi phải từ bỏ suy nghĩ logic.”

Tôi nghiêm nghị gật đầu khi chúng tôi rẽ vào một góc. Ở bên phải của chúng tôi, một phòng huấn luyện dẫn đến hành lang, được ngăn cách bởi một loạt các cột đá được chạm khắc hình những con rồng ngoằn ngoèo. Bốn học viên tập luyện một loạt các động tác tấn công và đòn phối hợp, trình độ mỗi người đều hệt như nhau.

Tôi dừng lại để xem một lúc. Tôi đã chứng kiến ​​một nghìn — thậm chí có thể mười nghìn —màn trình diễn như vậy trong đời, nhưng giờ tôi càng lúc càng thấy thế hệ trẻ sau này đang dần dần thuần thục dáng đứng, tốc độ và cách giao chiến mà chúng tôi đã dạy. Với mỗi đòn đánh và đỡ, bọn chúng học được một đòn nhằm mục đích tước vũ khí hoặc giết chết đối thủ. Nếu các đứa trẻ asuras tiếp tục phát huy tài năng của mình, những chiến binh trẻ tuổi này sẽ sớm có thể sử dụng chúng vào thực tiễn.

“Taci trông rất mạnh mẽ,” Windsom nhận xét, đôi mắt của ông ấy nhìn vào một đứa trẻ Pantheon cao lớn.

Đầu của cậu ta được cạo sạch sẽ, như truyền thống của các đấu sĩ của gia tộc Pantheon. Đôi mắt màu nâu hạt dẻ một thời của cậu ta — một cặp mắt hiếm hoi trong tộc Pantheon — đã sẫm lại thành màu đen như bọ hung.

Taci, Pantheon duy nhất trong số đó, mới chỉ ở độ tuổi thiếu niên, nhưng đã thời gian dành cho việc huấn luyện trong cõi aether - một đặc ân vô giá, đặc biệt là đối với những người không thuộc Gia Tộc Indrath - đã khiến cậu ta trở nên mãnh liệt và trưởng thành hơn so với tuổi của mình.

Rõ ràng là khi xem cậu ấy tập luyện, cậu ta không theo đuổi việc tập luyện thể chất hay tinh thần mình. Không, đối với Taci, đây là về việc làm chủ nghệ thuật của cái chết.

Tôi gần như có thể nhìn thấy hình ảnh cậu ta đang khắc sâu trong tâm trí mình: các kẻ thù tan xác dưới mỗi cú đấm và đá, một đội quân gục ngã trước cậu ấy. (Darkie: yeah yeah yeah, để rồi xem)

Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy, bởi vì tôi đã từng giống như vậy, rất lâu về trước.

Các chiến binh trẻ đã hoàn thành bài tập luyện và dừng lại để quay sang Windsom và tôi và cúi đầu thật thấp. Trong khi những người khác bắt đầu chuẩn bị tiếp tục luyện tập, Taci chạy đến chỗ chúng tôi và cúi chào một lần nữa.

“Ngài Windsom. Ngài Aldir. Xin hãy chấp nhận lòng biết ơn của cháu một lần nữa vì đã cho phép cháu huấn luyện trong Lâu đài Indrath,” cậu ta nói với một giọng điệu nghiêm túc và rõ ràng.

“Kordri đã nhìn thấy tiềm năng tuyệt vời ở cậu,” Windsom trả lời. "Đừng làm ông ấy phải thất vọng, Taci."

Pantheon hừng hực trẻ tuổi cúi đầu một lần nữa và chạy trở lại người bạn huấn luyện của mình.

“Nếu cậu ấy tiếp tục phát huy như thế, cậu nhóc đó có thể sẽ là người tiếp theo sử dụng tuyệt kỹ World Eater,” Windsom nhận xét.

“Tôi đã hơn hai trăm tuổi thì mới được chọn,” tôi nói. "Nếu cậu ta được chọn, thì cũng phải rất rất nhiều năm nữa."

Mặc dù vậy, bên trong, tôi không thể không tự hỏi: Khi các trưởng lão yêu cầu tôi truyền lại tuyệt kỹ đó cho một chiến binh khác, liệu tôi nghe theo và làm điều đó không? Tôi có thể giao gánh nặng này cho một thành viên khác trong tộc của mình, biết rằng một ngày nào đó họ có thể bị buộc phải sử dụng nó không?

Lờ đi Taci và những người khác ở lại, chúng tôi tiếp tục đi vòng quanh bên trong lâu đài một cách chậm rãi. Chúng tôi đi bộ trong im lặng thoải mái khoảng một phút trước khi Windsom lên tiếng nói.

“Ông nghĩ tại sao lúc đó ngài ấy lại chọn sử dụng nó? Ngay cả khi giải quyết các”—Windsom liếc xung quanh hội trường, đảm bảo rằng chúng tôi đang ở một mình —“pháp sư cổ đại, Chúa tể Indrath chưa bao giờ cân nhắc việc sử dụng tuyệt kỹ đó cả.”

“Tai của ông gần với miệng của chúa tể của chúng ta hơn là tôi,” tôi nói. “Nhưng tôi không thấy có lý do gì mà chúng ta lại cần dùng đến nó. Các pháp sư cổ đại là những người theo chủ nghĩa hòa bình. Họ không có quân đội, và có rất ít phép thuật chiến đấu. Đó là một cuộc tàn sát, không phải một cuộc chiến."

“Nó là một cuộc chiến,” ông ta phản bác, nhìn tôi từ khóe mắt. "Chúng ta chỉ đơn giản là tấn công phủ đầu trước thôi."

Có rất ít, ngay cả trong số những asura, thực sự hiểu chuyện gì đã xảy ra với các pháp sư cổ đại. Hầu hết các asuras không bao giờ nhìn ra khỏi Epheotus, và cũng không quan tâm đến chủng tộc thấp kém hơn. Những người mà nhìn xa ra được đều được nghe một lời nói dối rất thuyết phục. Những người nhìn thấu sự dối trá đó đều được giải quyết gọn gàng.

“Chúa tể của chúng ta đã làm những gì ông ấy nghĩ là cần thiết, cả lúc đó và bây giờ,” tôi nói.

Windsom cười khúc khích. “Vậy mà ông nói rằng ông không thích chính trị. Ông cẩn thận với lời nói của mình hơn bất kỳ cận thần nào. "

"Chúng ta đâu cần phải thận trọng trong lúc trò chuyện tâm giao giữa những người bạn già, nhỉ?" Tôi hỏi, dừng lại để suy ngẫm về một tấm thảm treo từ sàn đến trần. “Lấy ví dụ như hình ảnh này.”

Tấm thảm khắc họa một Kezzess Indrath trẻ tuổi tại hội đồng với người bạn thân nhất của mình, Mordain, một thành viên của chủng tộc phượng hoàng. Một tấm bảng vàng bên dưới nó được khắc với tiêu đề: "Hãy yên nghỉ."

“Ngay cả sau khi Bát Đại Gia Tộc được hình thành, chủng tộc Rồng và chủng tộc phượng hoàng vẫn công khai thù ghét lẫn nhau từ thượng chí cổ kim đến giờ, nhưng Kezzess và Mordain thì nói chuyện thật lòng với nhau, mỗi người đều mở rộng tầm mắt cho nhau để thấy rõ sự tàn bạo trong cuộc chiến bất tận của họ.”

Windsom dừng lại bên cạnh tôi và đang lướt ngón tay dọc cằm. "Và trong phép so sánh này, tôi là ai?"

Tôi cau mày nhìn tấm thảm. “Tôi không có ý ám chỉ—”

“Tất nhiên là bởi vì,” Windsom nói một cách thản nhiên, “Mordain sau đó đã mâu thuẫn với chúa tể của chúng ta về vấn đề các pháp sư cổ đại, phải không? Là hoàng tử của Gia tộc Asclepius, ông ấy đe dọa sẽ tiết lộ tất cả việc làm của Chúa tể Indrath trước khi biến mất khỏi Epheotus.”

Trong số những người biết về việc các pháp sư cổ đại tuyệt chủng, số lượng người biết rằng Mordain và Kezzess bất hoà với nhau lại còn ít hơn. Cuộc tranh cãi của họ được giữ bí mật để không có asura nào có thể nghi ngờ rằng Chúa tể Indrath chính là một trong những nguyên nhân khiến Mordain biến mất. Tin đồn sau đó được lan truyền rằng Vì Hoàng Tử Lạc Lối, như mọi người bắt đầu gọi ông ta, đã rời Epheotus để gia nhập với Agrona.

Đó là một câu chuyện ngụ ngôn gần như hoàn hảo, nếu tôi truyền đạt những gì tôi nghĩ cho Windsom. Nhưng tôi đã không làm vậy.

“Việc chúng ta đến tấm thảm này chỉ là tình cờ thôi, anh bạn bạn già, và tâm trí của tôi cũng không mấy để tâm đến chuyện giữa hai người này.” Tôi đặt tay lên vai Windsom. "Tôi không phải Mordain, và ông cũng không phải Indrath."

“Tất nhiên là không,” Windsom trả lời, quay người và bước lại. “Ông đã hỏi tôi về tình hình ở Dicathen, nhưng câu trả lời của tôi khá lấp lửng. Sự thật là họ không còn ai đủ tư cách làm lãnh đạo hay pháp sư vĩ đại trong số họ nữa. Trừ khi tôi sai, thì nếu không, thì cuộc chiến mà chúng ta cần lo là với Gia tộc Vritra và những kẻ lai tạp của chúng.”

Chúng tôi rẽ xuống một hành lang ngắn và bước ra một sân thượng rộng nhìn ra cây cầu nhiều màu sắc. Một làn gió ôn hoà thổi qua các bức tường lâu đài. "Đó cũng chính là nỗi sợ hãi của tôi."

“Thật tệ,” Windsom tiếp tục. “Quá nhiều công việc bị lãng phí… sau cùng, tôi luôn nghĩ rằng tặng chúng những món đồ cổ vật đó là một ý kiến ​​tồi”.

‘Và ấy thế mà ông vẫn giao cổ vật cho họ, và dạy chủng tộc thấp kém kia sử dụng quyền năng của chúng,’ tôi nghĩ thầm, nhưng không nói ra.

“Các Dicathians ngày càng lười biếng,” ông tiếp tục, không chú ý. “Với một pháp sư lõi trắng bảo vệ mình, các gia tộc hoàng gia không bao giờ cần phải dùng sức tự vệ, và sức mạnh phép thuật của họ bắt đầu giảm sút. Là những pháp sư được hưởng lợi từ các cổ vật…” Windsom cáu kỉnh chế giễu. “Ấy thế mà bọn chúng chưa bao giờ học cách trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng chỉ muốn trở nên mạnh mẽ. Hai điều đó không hề giống nhau."

Một con sky swimmer trên bầu trời bay vút ra khỏi những đám mây, lớp vảy óng ánh của nó lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Cơ thể dài, giống cá được nâng đỡ bởi đôi cánh hình tam giác gấp lại và mở ra để đón các dòng nước.

Tôi quan sát con quái vật mana lướt dọc trên bầu trời mây trong giây lát trước khi hất đôi cánh sang hai bên và lao trở xuống lại sâu.

Đôi mắt của Windsom dõi theo tôi, không quan tâm đến động vật hoang dã.

"Ông có thể đến gặp chúa tể Indrath với tôi không?" Tôi hỏi, cuối cùng cũng quyết định sẽ giải quyết vấn đề cậu nhóc Leywin ra sao.

Tôi không thể chắc chắn liệu Windsom có tỏ ra ngạc nhiên hay không với câu hỏi của tôi, ông ấy chỉ trả lời, "Tất nhiên rồi, Aldir."

Chúng tôi không đi vào phòng điện thần. Thay vào đó, chúng tôi tiến sâu hơn vào lâu đài. Các hội trường được chạm khắc đầy những câu chuyện cổ đã nhường chỗ cho các đường hầm tự nhiên. Rêu phát quang bám đầy các vách hang và treo thành từng mảng ở trần và một số nơi khác. Có các dòng suối tự nhiên tạo ra những dòng nước trong vắt chảy xuống các cạnh đường hầm.

Ở đây không có chạm khắc, không có thảm hay tranh vẽ gì cả. Những đường hầm này, các mạch sống của ngọn núi, đệu được giữ nguyên vẹn trong hàng chục thế hệ của asuras.

Mana thổ hệ ngày càng dày đặc trong không khí khi chúng tôi tiếp tục đi xuống. Nó bám lấy chúng tôi khi chúng tôi di chuyển, giống như bùn dính vào ủng của chúng tôi vậy. Những asura yếu hơn sẽ cảm thấy khó khăn khi di chuyển qua đây, vì lượng mana đè nặng cơ thể, và chủng tộc thấp kém sẽ nhanh chóng tan xương nát thịt dưới áp lực của nó.

Chúng tôi đi qua một số lính canh golem đất được triệu hồi ra, nhưng chúng không làm phiền chúng tôi. Ở trên, trong một buồng bảo vệ thoải mái hơn, những con rồng điều khiển chúng đã nhận ra chúng tôi và cho phép chúng tôi đi qua.

Đường hầm kết thúc bằng một ngõ cụt. Đá vụn đan xen với rễ cây dày đặc cản đường. Nhưng chỉ trông như thế thôi.

Tôi bước qua ảo ảnh phía trước.

Và tôi bước vào một cái hang nhỏ. Có đầy rêu phủ kín cả sàn đất, trong khi những viên ngọc tinh thể sáng lấp lánh như những vì sao trên trần phản chiếu ánh sáng từ hồ nước rực rỡ chiếm gần hết hang động.

Chúa tể Indrath ngồi bất động ở giữa hồ, đặt lòng bàn tay lên đầu gối, mắt nhắm lại. Ông ấy không hề thay đổi gì trong suốt cuộc đời tôi. Mái tóc màu kem ướt sũng bám vào đầu ông, trong khi cơ thể bất cần của của ông nhỏ giọt vì hơi nước ngưng đọng lại từ hồ bơi.

Windsom và tôi đứng sang một bên và chờ đợi.

Chúa tểs Indrath rất thích bày tỏ sự không hài lòng của mình theo nhiều cách tế nhị. Ví dụ, ông ta nổi tiếng trong việc không cho phép các cố vấn của tham gia các cuộc họp khi ông không hài lòng với họ, hoặc yêu cầu các sứ thần từ các gia tộc khác đợi nhiều ngày - hoặc thậm chí hàng tuần - nếu ông bất đồng ý kiến với chúa tể của gia tộc tộc.

Sau vài giờ, Chúa tể Indrath cuối cùng cũng cử động. Ánh sáng xanh lam phản chiếu đôi mắt tím của ông, khiến chúng có màu chàm không tự nhiên. Sự thay hình ảnh đơn giản ấy đã làm thay đổi cả khuôn mặt của ông ấy, và tôi phải cưỡng lại ý muốn lùi lại.

Đứng dậy, Chúa tể của những con rồng bước ra khỏi hồ bơi và vẫy tay, triệu hồi một chiếc áo choàng trắng.

“Windsom, Aldir. Cảm ơn các vì đã chờ đợi.”

Chúng tôi cúi đầu cho đến khi Chúa tể Indrath lên tiếng lần nữa.

“Ông có gì muốn nói à, Aldir,” ông ấy nói một cách dễ dàng, xoay người để hai tay chắp sau lưng. Ông ấy cười nhẹ, nhưng đôi mắt ông cứng và sắc như đá. "Ông đến để cho ta biết đó là gì."

“Đúng vậy, thưa ngài,” tôi trả lời, mở to hai mắt dưới để nhìn ông ấy, một dấu hiệu được mong đợi tôn trọng. "Tôi có tin tức có thể ảnh hưởng đến tiến trình tham chiến của chúng ta."

Tôi có thể cảm thấy ánh mắt của Windsom đang nhìn chằm chằm vào một bên đầu của tôi, nhưng tôi vẫn chỉ để mắt đến chúa tể của chúng tôi. Ông trầm ngâm một lúc, rồi lại vẫy tay.

Hang động biến mất khỏi xung quanh chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi đang đứng trong một trong những phòng riêng tư của Chúa tể Indrath. “Ngồi đi,” ông ấy ra lệnh một cách đơn giản.

Ngồi xuống tấm đệm dày của chiếc ghế bành màu tím xa xỉ, tôi ngượng ngùng đặt tay lên phần tựa. Chúa tể Indrath ngồi đối diện với tôi, trong khi Windsom đứng sang một bên, giống nhân chứng hơn là người tham gia vào cuộc trò chuyện.

Để không nhìn chằm chằm, tôi hướng ánh nhìn của mình chỉ qua vai Chúa tể Indrath, tập trung vào bức tường bằng dây leo vàng và bạc phía sau ông. Những bông hoa màu tím nở rộ trên những dây leo. Rất hiếm khi một quả nhỏ màu xanh ngọc bích cũng phát triển lớn đến như vậy.

Chúa tể Indrath gật đầu, ra hiệu rằng tôi nên bắt đầu.

“Một đại sứ thần của kẻ thù đã đến gặp tôi, tìm cách lợi dụng một số điểm yếu mà cô ta tự thấy và cố khiến tôi chống lại chúa tể của mình,” tôi nói rõ ràng. “Cuối cùng, cô ta đã đem đến cho tôi thông tin này, mặc dù cô ta thực sự dám nghĩ rằng nós có thể làm lung lay lòng trung thành của tôi nói lên nhiều điều về cô ta hơn là về tôi.”

Hai con rồng đợi tôi nói tiếp.

“Dựa theo nữ Scythe người Alacryan, Seris Vritra, thì Arthur Leywin vẫn còn sống,” tôi chính thức thông báo. “Cậu ta hiện đang ở Alacrya, và đã thêm một vài sức mạnh mới. Tôi tin rằng cậu ấy đã chứng kiến ​​việc tôi sử dụng kỹ thuật World Eater để tàn phá quê hương của tộc elf.”

Không có chút co giật của mí mắt hay ngồi thẳng lưng lại, không có tiếng há hốc nào để nói với tôi rằng chúa tể của tôi có chút gì là ngạc nhiên. Nhưng có một gợn sóng nhẹ trong ánh hào quang của ông ấy, và thế là đủ: ông ấy không hề biết chuyện này.

“Vậy thì có thể tiểu thư Sylvie chưa—”

Chúa tể Indrath giơ tay lên để ngắt lời Windsom. “Chúng ta phải xác định chắc chắn cả sức mạnh và thái độ của của con người này. Cậu ta có thể vẫn là một công cụ hữu ích chống lại Agrona và… thứ ‘Di sản’ này.”

"Và nếu cậu ấy không còn sẵn sàng làm việc cùng với asura thì sao, thưa ngài?" Tôi hỏi.

Ánh mắt của lãnh chúa tôi vẫn lạnh lùng, giọng điệu thốt ra một cách thản nhiên. "Vậy thì cậu ta sẽ chết."

[] [] []

#Darkie