15/9/21

Chapter 281: Cơ Hội Ngàn Năm Có Một

[] [] []

Tôi cảm thấy có chút hơi tệ.

Con trai của thị trưởng Mason, Braxton, đã giành chiến thắng trong giải đấu dành cho Tiến Công, có nghĩa là cậu ta sẽ được đưa đến Thành phố Aramoor để trở thành học viên của Học viện Stormcove. Vào bất kỳ ngày nào khác, Braxton đã có thể trở thành tâm điểm chú ý vì chiến thắng ngoạn ngục của mình và sẽ là mục tiêu ghen tị của những người bạn đồng trang lứa, và thậm chí cả cha mẹ của bọn họ. Không chỉ Braxton, mà địa vị của toàn bộ gia đình cậu ta sẽ được nâng cao rất nhiều trong Maerin và nếu cậu ấy học tốt ở Stormcove thì đương nhiên là sẽ nổi tiếng khắp cả Thành phố Aramoor.

Tuy nhiên, sau khi Cromely chúc mừng Braxton đã vô địch giải đấu qua loa và bày tỏ nửa vời rằng rất mong được gặp cậu tại Stormcove, người đại diện già đã đẩy cậu nhóc tội nghiệp xuống khỏi sân khấu và thông báo về một ‘sự kiện ngàn năm có một’ cho các công dân của bốn thị trấn tập trung ở đây ngày hôm nay.

Đám đông nhanh chóng quên đi buổi lễ và tiếng reo hò nổ ra dữ dội khi hai học viên của ông ấy và tôi bước vào sân khấu với Cromely đứng giữa chúng tôi. Các công nhân đã di chuyển các vật dùng mà họ đã sử dụng để chuẩn bị cho trận đấu của học viên vì chúng tôi cần thêm không gian trống, chỉ để lại mặt sàn đất phẳng phiu của đấu trường.

“Cảm ơn vì đã đồng ý đấu với bọn này,” Pallisun nói từ cách đó khoảng chục thước và đứng cạnh Aphene. "Chúng tôi cứ lo là anh sẽ từ chối."

“Tôi mới là người vinh hạnh,” tôi nói với một nụ cười, bỏ qua giọng điệu ngạo mạn kia.

Cả cậu ta và cô gái kia đã thay đổi bộ đồ màu mè trang trọng kia thành một bộ đồ khác phù hợp với chiến đấu hơn. Mặc dù bộ áo giáp của họ trông giống như trang phục thời trang hơn, nhưng vũ khí mà họ sử dụng thì là chuyện khác.

Pallisun rút ra một chiếc khiên to hình giống quan tài ra từ nhẫn không gian, cái khiên cao gần bằng cậu ta và rộng gấp đôi người cậu. Aphene, mặt khác thì nắm chặt một thanh kiếm claymore với lưỡi kiếm sáng bóng bẩy trong tay phải của cô ấy, còn tay trái cô ta thì dùng một găng tay thép màu bạc.

“Dựa theo các quy tắc tiêu chuẩn của những cuộc đấu giao hữu không gây chết người, hai bên được phép sử dụng vũ khí miễn là vũ khí đó đã bị cùn đi,” Cromely tuyên bố khi đứng giữa chúng tôi để giám sát.

Cả ba người im lặng chờ tôi rút vũ khí, nhưng tôi chỉ xua tay. “Tôi sẽ chiến đấu tay không."

Aphene bước tới, mắt nheo lại. "Bộ anh định nếu anh thua thì sẽ đổ lỗi là do mình không có vũ khí à, Ascender Grey?"

‘Đù má tụi này láo nhở,’ Regis gầm gừ, thổi bùng lên cơn tức giận trong tôi.

“Tôi mà thua thì chỉ có thể là do tôi, chứ không do ai khác,” tôi bình tĩnh trả lời trước khi quay sang Cromely. "Bây giờ, chúng ta có thể bắt đầu được chưa?"

Ông già ho khan một tiếng trước khi bắt đầu lùi lại vài bước, giơ tay phải lên cao.

"Bắt đầu!" Ông ta hét lên và vung tay xuống.

Ngay lập tức, đám đông bắt đầu hò reo khi Pallisun giơ cao chiếc khiên của mình lên để che cả cơ thể cậu ta và cô nàng kia trong khi quan sát kỹ tôi.

Giờ thì tôi mới để ý, hình như tụi này đâu biết rằng tôi thuộc lớp Tiến Công, Pháp Giới Sư hay Thủ Hộ Vệ đâu.

Sau khi đứng yên một lúc, cả hai lao về phía trước. Mặc dù cả cơ thể hai đều bị che khuất bởi cái khiên to lớn, tôi có thể cảm nhận được Aphene đang chuẩn bị cho tung đòn bằng cách sử dụng aether môi trường xung quanh họ.

Thả lỏng hai tay để ở hai bên, tôi suy tính nên đáp trả kiểu gì. Qua lớp mana mờ nhạt có thể thấy được bằng mắt thường, tôi cho rằng cấp độ của hai đứa này có thể sánh ngang với một mạo hiểm giả hạng A — có khi hơn thế nữa.

Với trữ lượng aether của tôi chỉ ở mức mười phần trăm, như thế là đủ nguy hiểm để buộc tôi phải nghiêm túc rồi.

Pallisun đá tung bụi mù mịt phía sau và tiếp tục lao về phía tôi. Bước sang bên để né cậu ta thì đơn giản rồi, nhưng Aphene nâng thanh kiếm của mình lên, đang chờ đợi tôi làm vậy.

Mái tóc sẫm màu của Aphene tung bay trong gió khi cô ấy vung thanh kiếm thành một vòng cung, sau đó là một cú đâm lao đến cực nhanh.

Trong khi đó Pallisun quay ngoắt lại nhanh chóng nhờ những luồn gió bùng nổ kia, cho đến khi cái khiên của cậu ta sáng lên như một con bò đực đang giương sừng. "Chỉ né tránh thôi là không đủ đâu!" Cậu ta rống lên.

Các đòn tấn công của họ phối hợp cực kì ăn ý và rất nhịp nhàng với nhau. Aphene dựa vào Pallisun như lá khiên bảo vệ, vừa đồng thời là một vật cản để hạn chế tầm nhìn của tôi với cô ấy trong khi cô ấy tung ra một loạt các đòn tấn công khó lường. Nếu cả hai người họ chiến đấu cùng nhau như thế này, sẽ chẳng nghi ngờ gì khi cho rằng khả năng của họ hoàn toàn có thể đối đầu với cả một nhà thám hiểm hạng AA kỳ cựu.

Nhưng thật không may cho họ, với kinh nghiệm chiến đấu tích lũy của hai kiếp đời cộng với tốc độ phản xạ thần thánh của cơ thể rồng mới này, nhìn hai đứa nhóc di chuyển kiểu gì cũng đầy sơ hở hết.

Xoay người bằng bàn chân trước, tôi chuyển hướng cú đánh tiếp theo của Aphene bằng bàn tay và đẩy lưỡi kiếm của cô ấy ra. Đồng thời, tôi dậm chân sau xuống đất ngay khi Pallisun chuẩn bị lao đến tôi.

Vì chân của tôi cản trở cú lao đến của Pallisun, cậu ta bị hất bay qua vai tôi, không thể bám chặt vào cái khiên của mình. Aphene đã dồn phần lớn trọng lượng của mình vào cú đánh đó, khiến cơ thể cô ấy lảo đảo về phía sau khi đòn tấn công của cô ấy không trúng tôi. Tôi tận dụng sự mất cân bằng đó và chưởng thẳng vào cô ấy.

Aphene ngã lăn trên mặt đất khuệnh khoạng đứng lên. Pallisun thì đã nhanh trí dùng phép thuật Phong hệ của mình để giúp cậu ta thăng bằng bản thân trên không và hạ cánh khéo léo xuống đất.

Có vẻ như ấn ma thuật ở lưng cậu ta phải là ấn crest hoặc emblem trở nên thì cậu học sinh viên có thân hình rộng lớn này mới có thể tạo ra những luồng gió nhanh chóng và chính xác để hỗ trợ bản thân mình.

Tôi nhìn chằm chằm vào hai cậu học viên ngây thơ khi biểu cảm của họ từ tức giận hừng hực sang chút xấu hổ.

GÓC NHÌN CỦA APHENE MANDRICK:

"Khuôn mặt đó là sao?" Ascender nghiêng đầu. "Các người ít nhất cũng phải mong đợi từng này từ một ascender chứ nhỉ?"

Tôi nghiên cứu người đàn ông vừa hoàn toàn counter hết toàn bộ đòn của chúng tôi. Mặc dù có thân hình săn chắc nhưng hơi gầy, và tay không tấc sắt, nhưng nỗi sợ hãi về gã này bắt đầu dâng lên trong tôi. Đôi mắt vàng ròng, thần thái lãnh đạm vô tư và phong thái quyến rũ của anh ta đều toát lên rằng anh ta là một người hòa nhã, nhưng ẩn sâu dưới lớp đó là một con thú săn mồi khát máu.

Không muốn thể hiện bất kỳ sự yếu đuối nào cho đối thủ, tôi nuốt hết những cảm xúc đó vào trong.

“Chúng tôi chỉ là không muốn vô tình làm tổn thương anh. Thật xin lỗi vì đã đánh giá thấp năng lực của anh.” Tôi đứng dậy và nói qua hàm răng nghiến chặt. "Chuyện đó sẽ không xảy ra thêm lần nữa.”

Pallisun, người đang đứng bên cạnh tôi, từ bỏ cái khiên của mình như thể để nhấn mạnh quan điểm của tôi. Nhận ra rằng đối thủ của chúng ta rõ ràng là một Tiến Công, cậu ta rút hai chiếc găng tay bọc giáp được kế thừa của Huyết Tộc Blather.

Tiếng gió vo ve rít lên khi cậu ấy co các ngón tay lại thành nắm đấm trước khi lao về trước và tôi thì chạy theo sau.

Pallisun vung nắm đấm phong ba bão táp của mình, nhưng chỉ đánh vào không khí khi ascender đó dễ dàng lùi lại rồi tung cước vào ngực cậu ta. Bất chấp sự khác biệt về hạng cân và thân thể to lớn hơn của Pallisun so với người ascender gầy kia, ấy thế mà cậu ta lại ngã lăn ra, người thở hốc hác và đau đớn tột cùng.

Không muốn để cho gã ascender có cơ hội kịp phản ứng, tôi nhảy qua Pallisun và vung thanh kiếm Harmony xuống như một cú trời giáng. Lưỡi gươm sáng bóng của tôi rít lên và chém xuyên qua không khí vào tên ascender trước khi tôi vận một lượng lớn mana vào cánh tay cầm kiếm của mình để thay đổi quỹ đạo chém.

Chuyển động của thanh kiếm của tôi mờ nhạt đi, và thậm chí cả tôi còn khó theo kịp nó, nhưng bằng cách quái quỷ nào đó, bàn tay nhợt nhạt của anh ta đã có thể nắm lấy cổ tay tôi ngay trên không.

"Không tệ." Mặc dù bàn tay của anh ấy trông gầy và khá trắn trẻo, nhưng cú nắm tay của anh ta cực kỳ mạnh mẽ, và anh ta chỉ thờ ơ né đòn tấn công của tôi khi tôi bắt lấy Harmony bằng bàn tay còn lại của mình và vung lên.

“Thử lại đi,” anh ta nói như thể anh ấy là giảng viên hơn là đối thủ của tôi. Rồi anh ta thả tay tôi ra và đẩy vào vai tôi.

Toàn bộ cơ thể tôi giật lùi về sau vì lực đột ngột rồi tôi loạng choạng ngã ra sau.

Pallisun đã tìm cách tránh được trước khi tôi vấp phải mình. Khi hai chúng tôi hồi phục, chúng tôi đứng sát với nhau với vũ khí giương lên để phòng thủ. Tuy nhiên, người ascender chỉ đứng đó với vẻ mặt bình thản - gần như là buồn chán vậy.

"Cái thằng khốn ngạo mạn này." Đồng đội của tôi nhổ nước bọt xuống đất và đứng thẳng người lên khi những luồng gió gắt cuốn lấy toàn bộ cơ thể cậu ta.

Cậu ta liếc nhìn tôi đầy hiểu ẩn ý, và tôi gật đầu hiểu ý.

Giống như đã luyện tập.

Chúng tôi lao về phía trước một lần nữa, tiếp cận người ascender từ các hướng khác nhau. Tôi dậm gót chân và chuẩn bị đâm mũi nhọn của thanh kiếm Harmony về phía anh ta khi chỉ còn cách vài bước trong khi Pallisun cúi thấp xuống và nhắm vào chân anh ta.

Tuy nhiên, ngay khi tôi bắt đầu vận tia sét qua cánh tay và vào lưỡi kiếm của mình, người ascender đã tốc biến qua Pallisun và xuất hiện ở ngay trước mặt tôi.

Di chuyển với độ chính xác cực cao, anh ta né được cú đâm của tôi. Rồi thế giới đột ngột đảo lộn khi tôi bỗng thấy mình đang ở trên không.

"Aphene!" Pallisun la lên, khiến tôi lo lắng.

Một cơn gió thổi tới để giúp tôi lấy lại phương hướng đủ để nhắm vào câu thần chú mà tôi đã vận. Tôi bắn ra ngọn thương sấm sát từ mũi kiếm của mình trong khi tôi rơi xuống.

Tuy nhiên, ngay cả nguyên tố nhanh nhất trong tất cả nguyên tố cũng không thể làm người ascender kia lo lắng khi anh lại tiếp tục tốc biến.

Vào lúc mà chân tôi chạm đất, người ascender đã hất, đá, tung chưởng và đấm thẳng vào ngực đồng hữu tôi. Rất may, Pallisun đã cố gắng đưa cánh tay của mình lên kịp thời để chặn đòn, nhưng sức mạnh khủng khiếp của những đòn đó thậm chí đã làm nứt nền đất.

Ngay lập tức, tôi đá lùi lại để duy trì khoảng cách thay vì cố gắng chiến đấu cận chiến với tên quái vật này.

Tôi vung thanh Harmony theo một hình cung thật rộng. Một luồng sét xung kích bắn thẳng ra từ lưỡi kiếm của tôi và lao vun vút về người ascender đang đứng trên người Pallisun.

Không dừng lại ở đó, tôi vận thêm nhiều mana hơn vào ấn emblem của mình, chia tách đòn nãy ra thành hàng loạt các tia điện riêng biệt. Tôi phải dồn toàn bộ sự tập trung của mình để điều khiển bản chất hỗn loạn của Lôi hệ để vận nó thành hình dạng mà tôi muốn, nhưng tên ascender đã lôi Pallisun dậy khỏi mặt đất và nâng cậu ta lên và sử dụng như một cái khiên người.

"Tên hèn hạ!" Tôi nguyền rủa, giải tán câu thần chú ngay trước khi nó đánh trúng đồng đội của tôi.

"Tôi mới là người chiến đấu tay không ở đây mà." Tên ascender tóc màu lúa mì cau mày và hé đầu ra khỏi cơ thể bất tỉnh của Pallisun. “Nhưng tôi có chút bối rối đấy. Cô là Tiến Công hay là Pháp Giới Sư vậy? "

Gã ta thậm chí còn không nghiêm túc luôn à?

Cả tôi và Pallisun đều đã trải qua bài kiểm tra để vượt vào ngưỡng pháp sư cấp cao — cậu ấy, một thủ hộ vệ, và tôi, một Tiến Công. Nhờ sự tiến hóa từ ấn crest thành ấn emblem, tôi đã có khả năng bắn ra những tia sét từ xa.

Tuy nhiên, người ascender này dường như chỉ sử dụng mana thuần túy thôi mà đã dắt mũi chúng tôi chạy vòng quanh như con tốt thí trên bàn cờ vậy.

Ánh mắt của người ascender lướt qua Pallisun. "Tỉnh rồi à? Lẹ thế?"

"Cái đmm!" Đồng đội của tôi gầm lên, vận một lớp aura sáng chói xung quanh bọn họ. Mặt đất ghồ ghề ngay lập trở nên phẳng phiu khi thậm chí tôi đứng ở xa mà vẫn còn cảm thấy sức hút của trọng lực ngày càng lớn hơn.

Với trữ lượng mana hiện tại thì sau khi sử dụng kỹ năng của ấn emblem đầu tiên của cậu ta thì chắc chắn cậu ta sẽ chịu thiệt hại nghiêm trọng. Nếu cậu ấy cũng đã quyết định sử dụng nó, thì tôi cũng không nên kiềm sức mình lại nữa.

"Ráng chờ chút!" Tôi hét lên khi Pallisun thoát ra khỏi cái nắm tay yếu ớt của ascender.

Đồng hữu của tôi và người ascender liền lao vào cận chiến. Nhưng ngay cả trong trường trọng lực đáng lẽ phải làm chậm chuyển động của người khác, thì chuyển động của ascender kia chẳng có chút gì là chậm lại cả.

Không lãng phí thời gian, tôi kích hoạt ấn emblem thứ hai của mình.

"Aphene, dừng lại ngay!" Tôi nghe thấy giọng nói lo lắng của ông tôi vang lên khi toàn bộ thế giới bắt đầu chuyển động chậm.

Cơ thể tôi phản kháng dữ dội ngay khi tôi vận mana qua ấn emblem, giải phóng một lượng mana khổng lồ chạy qua các mạch máu của tôi như hàng ngàn chiếc kim tiêm siêu nhỏ. Tôi có thể cảm thấy từng inch trên cơ thể mình được truyền năng lượng lôi hệ, đem đến cho tôi sự tự tin mới mẻ.

Theo một cách nào đó, khả năng quái vật của người ascender cũng đã giúp ích cho cả hai chúng tôi rất nhiều.

Với những thước phim mà vật phẩm của chúng tôi quay lại được qua trận đấu này, Pallisun và tôi chắc chắn sẽ dành được vé vào học viện dành cho ascender ở vùng trung tâm.

Tôi liếc nhìn chằm chằm vào người ascender - ngay cả khi anh ta đang chiến đấu với Pallisun - lần đầu tiên anh ta nhìn chằm chằm vào tôi với biểu hiện ngạc nhiên hiếm có.

Cũng chẳng trách. Phép thuật lôi hệ nội tại cực kỳ hiếm, và đây còn là ấn emblem cao cấp.

Lờ đi tiếng la hét của ông tôi, tôi tiếp cận cuộc đấu tay đôi của họ. "Pallisun!"

Ấn emblem trên lưng dưới của đồng hữu tôi rực sáng bên dưới lớp áo của cậu ta, và cả cái vòm trọng lực gia tăng liền tụ lại xung quanh găng tay của anh ấy và tạo thành một luồng aura làm mờ mọi thứ bên trong cái vòm.

Một nụ cười tự tin chớm nở trên khuôn mặt khổ sở của Pallisun khi cậu kích hoạt full hiệu ứng của cổ vật ma thuật trọng trường quý giá được truyền qua các thế hệ của Huyết tộc Blather.

Một khi cậu ta có thể hoàn toàn thông thạo ấn emblem và làm chủ được đôi găng tay của mình, Pallisun sẽ không chỉ có thể chặn các những đường đạn mà thậm chí mà còn có thể chuyển hướng các đường đạn ma thuật thông qua lực dội ngược lại.

Ngay cả trong tình trạng thê thảm hiện tại, cậu ta sẽ là một đối thủ đáng gờm. Và với tôi ở bên cạnh, ngay cả một ascender chính thức cũng khó lòng có thể đánh bại được chúng tôi, huống chi là một tên newbie chỉ mới hoàn thành lần vượt bậc sơ cấp của mình.

"Thú vị đấy!" Người ascender thốt lên.

Rồi sau đó, lần đầu tiên mà anh ta thực sự hoàn toàn nghiêm túc chiến đấu với chúng tôi.

Tôi đã biết anh ta rất nhanh. Qua cuộc chiến ban nãy, tốc độ của anh ta nhanh đến mức nhìn bằng mắt thường chẳng khác gì những vệt mờ cả. Nhưng ngay cả với phép thuật lôi hệ nội tại của tôi giúp tăng cường các giác quan và phản xạ của tôi lên cực điểm, tôi vẫn khó mà có thể theo kịp chuyển động của anh ta.

Pallisun đã cố gắng đưa cánh tay của mình lên để đỡ đòn tấn công của người ascender, cho phép tôi bước sang bên hông đầy lộ liễu và sơ hở của anh ta.

Thế giới xung quanh tôi chuyển động chậm đi trong khi các giác quan của tôi tiếp nhận mọi thứ — tiếng bụi bẩn dưới chân tôi, tiếng vút xé gió của lưỡi kiếm Harmony cắt ngang không khí và tiếng đập vang dội từ nắm đấm của người ascender đấm vào găng tay của Pallisun.

Tuy nhiên, trước khi tôi có thể kịp hoàn thành tung đòn tấn công, người ascender đã quay gót lại, thu hẹp khoảng cách giữa chúng tôi và đòn tấn công của tôi đâm xuyên vô hại ngang qua dưới nách anh ta. Anh ta khóa chặt cánh tay cầm kiếm của tôi dưới nách và gạt chân tôi.

Tôi có thể theo dõi từng khoảnh khắc trong động tác phản công cực kỳ uyển chuyển và mau gọn của anh ta, từ động tác quay chân, đến khả năng có thể dự đoán vị trí tấn công của tôi trong khi tính thời gian chuyển động của chính anh ta khớp đến từng mili giây. Tuy nhiên, theo kịp hành động của anh ta là một chuyện, và phản ứng kịp hay không thì lại là một chuyện hoàn toàn khác nữa.

Trước khi anh ta có thể kịp hoàn thành động tác của mình, Pallisun đã tung một cú đấm hấp thụ trọng lực vào phía sau người ascender.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy anh ta có thể né tránh đòn đó — có thể một trong các ấn emblem, hoặc thậm chí là ấn religas của anh ta đã cho anh ta một đôi mắt khác ở sau đầu. Tuy nhiên, lần này, trường trọng lực xung quanh chiếc găng tay của đồng hữu của tôi mở rộng cho đến khi nó chạm vào đầu của người ascender, đẩy anh ta ra.

Chân trái của tôi đau điếng chỉ vì một cú quét chân đơn giản, nhưng tôi đã cố gắng dồn trọng lượng vào nó để lợi dụng đòn tấn công của Pallisun và vung thanh Harmony chém ngang hông.

Người ascender quay lại, né đòn của tôi, đồng thời, đưa chân ra sau đầu gối của Pallisun.

Trước khi tôi có thể kịp cảnh báo Pallisun, ascender đã đá chân cậu ta ra trước và tung chưởng thẳng vào mặt cậu ta.

Cổ của Pallisun hất ngược ra sau trong khi chân của cậu ta bay lên trên trước khi phần gáy cậu ta đập vào nền đất trong một tiếng nổ dữ dội.

Hét lên một tiếng thét đau xé ruột gan, xé toạc cổ họng, tôi lao tới người ascender.

Tôi có thể làm được. Tôi vẫn có thể đọc được chuyển động của anh ta. Miễn là tôi có thể đọc được nó, tôi có thể phản ứng được.

Ascender quay đầu lại nhìn tôi với ánh mắt lạnh lùng thiếu kiên nhẫn, khiến tôi bất giác chùn bước. Anh ta quay người về phía tôi và bắt đầu tiến đến.

Các dòng điện cuộn quanh cơ thể tôi như muốn đảm bảo với tôi rằng tôi có thể giành chiến thắng trong cuộc đấu này, tôi quan sát từng inch trên cơ thể anh ta để đoán trước đường đi nước bước tiếp theo của anh ta.

Vai trái của anh ấy co giật, và tôi đáp lại bằng cách đưa thanh Harmony lên để bảo vệ bên trái của tôi. Sau đó vai phải của anh ta giật lên, tiếp theo là cánh tay trái của anh ta giơ lên. Tôi cố gắng phản ứng theo dự đoán chuyển động của anh ta, nhưng khi anh ta đã đi vào tầm đánh, tôi nhận ra tay anh ta đang ở ngay sát gần cổ họng tôi.

Cái nắm tay của anh ấy thật nhẹ nhàng, áp lực chỉ vừa đủ để cho tôi biết rằng anh ta đã thắng.

Anh ấy đã không chỉ đơn giản là giành chiến thắng. Anh ấy đã hoàn toàn sử dụng chính thần chú mạnh mẽ nhất của tôi để chống lại tôi.

Rút mana lại, tôi thả rơi thanh kiếm của mình. "T-Tôi đầu hàng."

Khi tôi mở miệng nói thì tôi mới nhận ra rằng tôi đã vô thức nín thở. Khi tôi thừa nhận thất bại của mình, vai tôi chùng xuống và không khí bị mắc kẹt trong phổi liền ùa ra ngoài.

Tôi cảm thấy thất vọng, bực tức và ghen tị với người đang đứng trước mặt tôi. Nhưng hơn mọi thứ, tôi nhận ra rằng tôi đang cảm thấy nhẹ nhõm - nhẹ nhõm rằng anh ta không thực sự là kẻ thù của chúng tôi.      (Darkie: yeah… about that…)

Bởi vì tôi biết rằng nếu anh ta coi đây là một cuộc chiến thực sự, tôi sẽ chẳng còn sống được lâu đâu.

Toàn bộ đấu trường rung chuyển khi đám đông hò reo cổ vũ kích động, kéo tôi ra khỏi dòng suy nghĩ của mình.

“Đánh hay đấy,” anh ấy nói với giọng trầm khi hạ tay xuống khỏi cổ họng tôi. “Nhưng cô không nên quá phụ thuộc vào tuyệt kỹ mà cô còn không biết cách sử dụng đúng cách.”

" Aphene!" giọng nói quen thuộc của ông tôi vang lên từ phía sau.

Người ascender vỗ vai tôi khi anh ta đi ngang qua tôi. "Cô đã đặt tên cho câu thần chú đó chưa?"

“Tôi không có tên gọi chính thức cho tuyệt chiêu đó,” tôi tập trung lại, quay đầu về phía anh ta. "Tôi chỉ gọi nó là kỹ năng lôi hệ nội tại thôi."

Anh nhìn lại với một nụ cười nhạt. “Thế cô nghĩ thế nào về cái tên ‘Thunderclap Impulse’?”      (Darkie: ối giời ơi, múa rìu qua mắt thợ tđn được)

[] [] []

#Darkie

[] [] []