26/6/20

Chapter 30 - Chặng cuối

[] [] [] 

**** Dragonspine Inn ****

GÓC NHÌN CỦA MỘT THÁM HIỂM GIA TẦM THƯỜNG:

"Này, anh có nghe tin đồn dạo gần đây không?" Tôi đặt cốc bia xuống nói.

Một người đàn ông vạm vỡ ngồi cùng bàn vói tôi uống một hơi hết cốc bia rồi đập mạnh chiếc cốc xuống bàn, nói: "Nếu cậu đang định nói về gã kiếm sĩ đeo mặt nạ nổi tiếng đó, hừ toàn chuyện nhảm nhí".

Anh ta đã hơi say, má đỏ ửng và đôi mắt đã hơi mơ hồ.

"Không, đó rõ ràng là sự thật! Một người quen của tôi có từng chung tổ đội party với anh ta. Anh ta đang đi cùng Jasmine Flamesworth nên không khó để nhận ra anh ấy." Một chàng trai gầy gò với mái tóc búi cao đến bàn chúng tôi nói chen vào.

"Vậy 'người quen' của cậu nói gì về anh ta?" Người say rượu kêu lên, trở nên thiếu kiên nhẫn.

"Họ cũng đã cùng nhau khám phá một hầm ngục nhỏ đã người khác thám hiểm xong. Rõ ràng, anh ta khá lùn! Tôi nghĩ tin đồn anh ta không phải là một pháp sư là đúng." Chàng trai gầy gò chỉ biết lắc đầu thắc mắc.

"Hừm! Nhảm nhí! Hoặc là tên kiếm sĩ đó là một Augmenter, hoặc là những tin đồn đó chỉ là phóng đại! Cậu có nghe một số câu chuyện xung quanh tên ấy không? Thậm chí còn có một tin đồn rằng hắn ta đã tự mình dọn ngục tối? Điều đó có thể sao? Augmenters hạng B không thể làm được điều đó, ngay cả khi đó là một hầm ngục cấp thấp và cậu nghĩ tôi tin một tay kiếm sĩ bình thường có thể?" Người say rượu vẫy chiếc cốc rỗng của mình để ra hiệu phục vụ đổ đầy bia.

"Ừ, tôi cũng thấy nghi ngờ cái tin đồn đó. Tự mình solo hầm ngục nghe hơi xạo thật... mà không phải những gã đó cũng nói rằng Jasmine Flamesworth đã đi với anh ta mà? Có lẽ cô ấy đã âm thầm giúp anh ta?" Tôi uống một ngụm nữa, cảm thấy hơi lâng lâng.

"Vậy sao? Để tôi nói với mấy đứa cả tin các người, tên kiếm sĩ đó có lẽ cũng không mạnh đến thế! Một nửa những tin đồn đó hầu như là tin đồn về Jasmine Flamesworth! Hắn có thể là một tên chiến binh hài hước nào đó tự xưng là kiếm sĩ thôi. Đưa hắn ta đến đây làm một trận với tôi nào!" Mọi thứ đang trở nên hỗn loạn khi gã say rượu càng lúc càng không tỉnh táo.

Chủ đề nóng nhất những ngày này giữa các Nhà Thám Hiểm là về kiếm sĩ đeo mặt nạ. Một số người nói rằng anh ta là đệ tử của Jasmine Flamesworth, nhưng điều đó hơi xa vời. Người ta nói rằng anh ta đã thực hiện một bài kiểm tra xếp hạng để xếp hạng B, điều này thực sự hiếm. Đáng kinh ngạc hơn thế, bây giờ anh ấy đã đạt hạng A rồi! Anh ta đạt thứ hạng cao nhất chỉ trong hai năm ư?

Nghĩ đến bản thân tôi, chỉ biết lắc đầu khi thương hại chính mình. Tôi đây, một Nhà Thám Hiểm tầm thường hạng C. Tôi đã trượt kỳ thi thăng hạng 3 lần trong 3 năm qua. Khi bạn thu thập đủ điểm từ việc đi vào hầm ngục và hoàn thành các nhiệm vụ, Nhà thám hiểm được phép có thể thăng hạng nếu vượt qua bài kiểm tra.

Bài kiểm tra của từng cấp là khác nhau, nhưng để được hạng A, điều đầu tiên được coi là 'ưu tú', người tham gia kiểm tra phải chiến đấu một chọi hai với hai Nhà thám hiểm hạng A trong vòng 10 phút.

Điều kỳ lạ là những người tham gia kiểm tra cùng ngày với kiếm sĩ đeo mặt nạ đều nói rằng anh ta là một Augmenter. Tin đồn đã trở nên lớn hơn bởi vì tất cả những người đã tham gia vào một cuộc thám hiểm ngục tối với anh ta đều nói rằng anh ta không sử dụng mana nhưng vẫn đáng sợ như một con quái vật.

Người đàn ông vạm vỡ giờ đã tỉnh táo hơn một chút. Anh ta cảm thấy khó chịu khi một kiếm sĩ hạng trung tốt hơn anh ta. Rốt cuộc anh ta là một Augmenter hạng B kỳ cựu mà; Tôi có thể hiểu đó là một nguồn tự hào to lớn đối với anh ta.

*Leng Keng*

Cánh cửa quán rượu mở ra, chiếc nĩa trong tay tôi rơi xuống khi tôi thấy một dáng người bước vào.

"Vừa nhắc tới tào tháo! Kiếm sĩ tầm trung bé nhỏ mà mọi người thổi phồng lên đã ở đây rồi! Người bảo vệ bé nhỏ của cậu đâu rồi?" Người đàn ông vạm vỡ đứng dậy khỏi chỗ ngồi với nụ cười toe toét trên mặt, má vẫn đỏ.

Đó chính là tay kiếm sĩ đeo mặt nạ đó, người chịu trách nhiệm cho tất cả những tin đồn điên rồ, anh ta đang ở đây bằng xương bằng thịt.

Tôi thấy đôi mắt xanh sâu thẳm của anh ta bên dưới chiếc mặt nạ ngước nhìn người đàn ông vạm vỡ, nhưng không biết được anh ta đang nghĩ gì. Anh ta mặc một chiếc áo khoác đen đơn giản xuống đến giữa đùi, mũ trùm trên áo che đi những chỗ mà mặt nạ không che được. Nếu chỉ nhìn qua, với mặt nạ và hai thanh kiếm, có lẽ sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì đặc biệt về anh ta, nhưng nếu nhìn kỹ, anh ta trong có chút kỳ lạ. Người đeo mặt nạ cao khoảng 1,6m, không cao lắm. Anh ta có một dáng người rất mảnh khảnh bên dưới áo khoác, điều này cho thấy nếu anh ta không phải là một người thường, thì sẽ là một Conjurer. Sau lưng anh ta là một thanh kiếm ngắn bình thường ở trên và một cây gậy đen bóng ở phía dưới. Tôi tự hỏi liệu anh ta có phải là một Conjurer và đó là vũ khí của anh ta.

Liếc qua tên say rượu đang làu bàu, người đàn ông đeo mặt nạ chỉ đơn giản bước qua, không quan tâm đến gã ta, như thể gã không xứng để anh ta phải phí thời gian.

"Mày dám phớt lờ tao ư? Chỉ vì mày hơi nổi tiếng với những tin đồn nhảm nhí mà mày nghĩ rằng mày tốt hơn TAO?!" Gã say rượu nổi nóng đùng đùng. Anh ta cởi chiếc áo choàng khổng lồ ra khỏi lưng và quấn nó vào xà nhà để đu xuống.

"B-bình tĩnh! Anh phải biết là không được phép giết người ở đây!" Tôi cố gắng xoa dịu gã ta, giơ hai tay lên để ngăn thanh kiếm của anh ta vung lên, nhưng người đàn ông đeo mặt nạ thậm chí không quay lại và chỉ đi về phía quầy trước.

Điều này làm cho gã say trở nên tức giận hơn khi anh ta cường hóa cơ thể và thanh kiếm của mình, cả hai đều phát sáng rực rỡ, đẩy tôi sang một bên, và vung kiếm xuống người kiếm sĩ đeo mặt nạ.

RẦMMMMMM

Tôi kinh hoàng khi nghĩ đến kiếm sĩ đeo mặt nạ sẽ thành cái xác chết đẫm máu bị chẻ làm hai từ lực của cú đánh đó. Tuy nhiên, trái với dự đoán của tôi, thanh kiếm đã tạo ra một hố lửa nhỏ bên cạnh người đàn ông đeo mặt nạ, chỉ cách người anh ta một khoảng nhỏ như sợi tóc.

Whew… Ít nhất là gã say rượu có đủ ý thức để không giết chết người đàn ông đó; anh ta có lẽ chỉ muốn làm kiếm sĩ mặt nạ sợ.

Tôi đứng dậy để trấn tĩnh người đàn ông vạm vỡ khỏi nổi cơn lần nữa nhưng khi quay sang anh ta, tôi thấy khuôn mặt anh ta đang vặn vẹo thành một biểu cảm vô cùng sốc như vừa thấy một điều gì kinh khủng.

"Yahhhh!" Anh ta vung kiếm một lần nữa, nhấc nó ra khỏi vết nứt trên mặt đất. Các quan khách đang ngồi trong phòng ăn của nhà trọ đều nhìn chúng tôi chằm chằm, một số người còn trở nên phấn khích.

Với mana cường hóa cơ thể của người đàn ông vạm vỡ và thanh kiếm tuyệt xảo của anh ta, bất kể có say đến mức nào; sức mạnh và tốc độ của anh ta cũng không phải là trò đùa.

Anh ta tấn công bằng một loạt các cú chém phá hủy tất cả ghế và bàn gỗ xung quanh, nhưng cho dù anh ta tấn công bao nhiêu, thanh kiếm của anh ta luôn hụt mục tiêu.

Người đàn ông đeo mặt nạ vẫn ở nguyên vị trí, không di chuyển nửa bước, nhưng mỗi khi thanh kiếm chuẩn bị chém anh ta được một nửa, anh ta sẽ như ảo ảnh mà vụt mất, cứ thế thanh kiếm chém hụt vào hư không.

Sau 5 phút vừa chém vừa chửi bới trong vô vọng, khuôn mặt gã say túa mồ hôi, lộ rõ sự bực bội, nhưng giờ anh ta thận trọng hơn khi lùi lại một bước.

"Né đòn sao? Mày chỉ làm được thế thôi à? Tao đoán người bảo vệ của mày đã phải làm tất cả công việc khó khăn cho mày khi điều duy nhất mày có thể làm là bỏ chạy!"

Anh ta đặt cả hai tay lên nắm kiếm và chém xuống một lần nữa, lần này nhanh hơn nhiều so với các cú chém trước đó.

*KENG*

Thanh kiếm của anh ta có lẽ còn nặng hơn cả bản thân người đàn ông đeo mặt nạ bị đánh văng ra, nhanh đến nỗi tôi không không nhìn rõ. Âm thanh có vẻ như bị chặn lại bởi một thanh kiếm khác nhưng tôi không thể nhìn thấy nó. Thậm chí tôi còn chưa nhìn thấy kiếm sĩ đeo mặt nạ rút vũ khí ra.

"Anh xong chưa?"

* RẦMMMMMM*

"A-aah…" Đó là âm thanh duy nhất tôi nghe được gã say trước khi tất cả chúng tôi ngã lăn ra đất. Tôi cảm thấy như mình đang chìm sâu dưới nước. Tôi không thể thở được, không khí xung quanh như đang nghiền nát tôi.

Tôi-tôi sợ… Q-quá đáng sợ!

Tôi đã nghe nói rằng một số đấu sĩ ưu tú có thể tạo ra một loại phương thức gọi là sát khí, nó có thể khiến những con thú mana sợ hãi, nhưng cái quái gì thế này? Cái sát khí đó thật sự có thể giết người ư?

Tôi chậm rãi quay đầu lại đối mặt với người đàn ông đeo mặt nạ, nguồn gốc của luồn sát khí mãnh liệt này, tôi cảm thấy máu chảy ra từ mặt mình khi nhìn vào anh ta.

Tôi không biết kẻ dưới chiếc mặt nạ kia đang suy nghĩ điều gì. Dường như có hào quang đen tối kỳ quái phát ra từ anh ta. Thứ hào quang đen tối đó như đang tồn tại và hoành hành khắp nhà trọ. Dù sát khí không nhằm vào tôi nhưng tôi vẫn không kìm được mà run lên sợ hãi.

Tôi có thể thấy gã say rượu đã hoàn toàn hối hận về hành động bốc đồng của mình. Đôi mắt anh ta mở to và cơ thể cứng đờ như thể đã hóa đá. Anh ta lẩm bẩm điều gì đó, tôi có thể thấy nước mắt chảy xuống trong khi đũng quần anh ta đã ướt nhẹp.

Đột nhiên, kiếm sĩ mặt nạ thu lại sát khí, thứ ma lực bóp chặt lấy lồng ngực tôi như biến mất, tôi hít lấy hít để từng ngụm khí đến nỗi ho sặc sụa. Những Nhà Thám Hiểm khác và người làm việc trong nhà trọ cũng như vậy, một số người còn ở trong tình trạng tệ hơn tôi.

Người đàn ông đeo mặt nạ quay trở lại quầy, cô hầu bàn run rẩy ở quầy lễ tân, khuôn mặt đã nhợt nhạt đi ba phần.

"Tôi muốn lấy phần ăn được đặt dưới tên 'Note', bạn tôi đã đặt một thời gian trước".

"V-vâng! Tôi sẽ lấy cho ngài ngay!"

Nhận gói đồ ăn, người đàn ông cúi đầu cảm ơn rồi rời đi trong ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả nhà trọ, không một ai dám phát ra âm thanh nào cả.

GÓC NHÌN CỦA ARTHUR LEYWIN:

"Sao lâu quá vậy?" Jasmine chia chỗ thức ăn và đặt nó vào từng túi, gắn lên yên ngựa của chúng tôi.

"HaHa! Cháu đã xô xát nhỏ với một Thám Hiểm Gia ở nhà trọ!" Tôi đã gãi đầu, nhảy lên con ngựa màu nâu của mình.

Tôi có thể cảm thấy Jasmine nhìn tôi chằm chằm một cách nghi ngờ, đôi mắt khép hờ của cô như đánh giá tôi.

"Cô đừng bận tâm, đừng bận tâm! Cháu không làm lớn chuyện đâu! Cháu thậm chí còn không làm ai bị thương!" Tôi cố gắng xoa dịu Jasmine và giục cô quay trở lại nhà trọ Dragonspine.

Jasmine chỉ biết lắc đầu bất lực, lên ngựa rồi rời đi. Tôi quất ngựa đuổi theo cô. Nghĩ lại trong hai năm qua, Jasmine muốn tôi đạt hạng A càng sớm càng tốt để khám phá hầm ngục mà chúng tôi sẽ tới ngày hôm nay. Trong suốt hành trình thăng hạng của tôi, cô ấy cũng được thăng hạng, trở thành một Nhà Thám Hiểm hạng AA. Vẫn còn khá nhiều sự khác biệt về trình độ giữa cô ấy và Kaspian, nhưng như vậy cũng coi là đã tiến bộ rất nhiều trong hai năm này. Khi chúng tôi không thực hiện nhiệm vụ hoặc khám phá các hầm ngục cấp thấp, chúng tôi sẽ đấu tập với nhau. Vào ban đêm, tôi chắc chắn ngồi thiền ít nhất một vài giờ trước khi đi ngủ.

Trong hai năm qua, tôi đã bước vào giai đoạn lõi màu cam nhạt, như thế cũng được coi là một thành công lớn của tôi.

Không. Sự cải thiện lớn nhất trong suốt thời kỳ này chắc chắn là cơ thể tôi. Không sử dụng mana khiến tôi học được cách sử dụng cơ thể và thanh kiếm của mình một cách hiệu quả, từ đó cũng trở nên tốt hơn nhiều khi cường hóa. Không thể nói là tôi đã đạt được 100% sức mạnh, vì tầm với của tay chân và cơ bắp vẫn chưa phát triển đầy đủ như khi trưởng thành, nhưng tôi không còn cảm thấy lúng túng hay gò bó khi chiến đấu nữa. Tôi đã tinh chỉnh một số kỹ thuật kiếm của mình để phù hợp hơn với cơ thể hiện tại, điều mà tôi cần phải luyện tập thêm nhiều.

Tôi không thể nói đó là một chuyến đi dễ dàng vì những vết sẹo trên cơ thể tôi đã chứng minh điều đó, nhưng tôi biết nó đáng giá. Nhờ việc đồng hóa cơ thể tôi với Rồng, và việc sử dụng xoay mana, cuối cùng tôi cũng có thể thoải mái khi biết rằng mình đang đi đúng hướng cho tương lai.

Jasmine đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong hành trình đồng hành cùng cô, tôi nhận thấy rằng khuyết điểm lớn nhất của cô ấy nằm ở kiếm thuật. Từ trước đến nay cô chỉ học một chút các kỹ năng thuộc tính Hỏa cho đến khi cô ấy bị gia đình ruồng bỏ, cô đã tự mình học cách sử dụng thanh kiếm của mình để phù hợp với kỹ năng thuộc tính Phong.

Tôi không giỏi về ma thuật hệ Phong, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thể dạy cho cô các kỹ năng của nó. Cô ấy đã vượt qua bài kiểm tra lên hạng AA bằng cách sử dụng các kỹ năng mới mà tôi đã dạy cùng với các kỹ thuật dùng song kiếm mà cô ấy tự phát triển. Tôi cũng muốn tham gia kỳ thi lên hạng AA, nhưng các yêu cầu về điểm công đức rất cao nên tôi cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn hoặc vượt qua các hầm ngục trước khi tôi đủ điều kiện.

Tôi kết nối tinh thần với Sylvie. Nó có những hành động kỳ lạ kể từ khi chúng tôi đến Beast Glades. Chúng tôi sẽ luôn giữ liên lạc, nhưng vì một số lý do, nó chưa muốn đến gặp tôi, ngay cả khi tôi quay lại Xyrus để thăm gia đình. Mỗi lần tôi bảo nó quay lại, nó đều nói có gì đó cần phải hoàn thành và chưa thể về. Tôi biết nó đã trưởng thành hơn nhiều. Chúng tôi có giữ liên lạc và cảm xúc của nó đã phát triển phức tạp hơn.

Sau lần về thăm nhà vào năm ngoái, chúng tôi nhận ra rằng mất quá nhiều thời gian để quay trở lại Xyrus và trở lại hầm ngục. Chúng tôi, thay vì về nhà đã thường xuyên, gửi thư và gặp Cha Mẹ tại Sảnh Hội, nơi có các cổng dịch chuyển.

Mẹ vẫn không thích việc tôi trở thành một Nhà Thám Hiểm, nhưng bà cũng không ngăn cản tôi nữa. Còn cha tôi, có thể thấy rằng ông đã luyện tập rất tốt vì giờ đây ông đã vượt qua giai đoạn Cam đậm, điều này rất ấn tượng đối với một người ở độ tuổi này. Ông ấy nở nụ cười đầy tự hào cả về bản thân và con trai của mình cũng đang làm tốt.

Họ cũng đã nói với tôi rất nhiều về những gì đang xảy ra tại Nhà Helstea. Em gái tôi vẫn còn khá lâu mới có thể hình thành lõi mana của mình, nhưng tôi đã ngạc nhiên khi biết rằng Lilia đã thức tỉnh vài tuần trước. Sự thức tỉnh của cô ấy khiến chiếc giường nổ tung, nó thể hiện sức mạnh của một pháp sư tầm trung. Cha mẹ cô bé đã hào hứng khi nói về điều này, ít nhất không phải đợi để ghi danh cô vào Học viện Xyrus. Sau khi được kiểm tra, trong khi lõi mana chỉ ở mức trung bình, thì mạch mana của cô lại cực kì tuyệt vời. Cô ấy có khả năng hấp thụ mana cao từ môi trường xung quanh, điều này rất cần thiết cho tất cả các Conjurers. Tôi đoán cô bé sẽ là tiền bối của tôi ở trường khi tôi bắt đầu đi học vào năm tới.

Một giọng nói gạt tôi hỏi dòng suy nghĩ của mình, "Đây rồi..." Jasmine cho ngựa đi chậm lại, tiến đến một khoảng trống trong khu rừng mà chúng tôi đang đi qua. Trước lối vào hầm ngục, lúc này trong chả khác gì một hang động bình thường, là một nhóm người đang dọn trại và chuẩn bị đi vào. Tôi đoán chúng tôi là người cuối cùng đến nơi.

"Chà, tôi đoán là chúng ta phải đi chung với nhiều Augmenter hơn rồi." Tôi nghe thấy một giọng nói lố bịch cực kì quen thuộc.

Nhảy xuống khỏi ngựa, đi về phía nhóm Augmenters, gã Conjurer Hỏa hệ, tóc vàng trong nhóm ném cho tôi cái nhìn đầy khó chịu. Jasmine đi theo phía sau tôi, một Augmenter mặc giáp bước lên và giơ tay ra trước mặt, tỏ ý muốn bắt tay.

"Đừng bận tâm đến Lucas, hãy để tôi giới thiệu cậu với cả nhóm. Tên tôi là
Reginald Brooks*thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
và tôi là một Augmenter hạng A, giai đoạn lõi màu Vàng, thuộc tính Thổ, chuyên sử dụng búa." Anh ta chỉ vào cây búa khổng lồ trên mặt đất gần nhóm người.

Reginald có một mái tóc nâu ngắn, rối bù, rất phù hợp với đôi mắt của anh ta. Khuôn mặt vuông vức khiến anh ta trông nam tính hơn cùng với bộ râu ngắn, chiều cao 1,9m và bờ vai rộng.

Nhóm bao gồm Reginald, Kriol và Brald đều là các Augmenter.
Kriol*thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
là một Augementer thuộc tính Thủy, chuyên về phòng thủ, chỉ sử dụng một chiếc khiên khổng lồ làm vũ khí. Anh ta khá lùn, khoảng 1,7m và hơi mập. Có thể thấy anh ta rất khỏe bởi cơ thể chắc chắn ấy, mặc cho cái bụng bự kia.
Brald* thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
là một người đàn ông có vẻ ngoài rất quý phái, cao khoảng 1,8m. Anh ta mặc một bộ giáp kim loại màu trắng chỉ che vai và ngực, với một chiếc áo choàng phía sau. Mái tóc vàng được tỉa gọn gàng và đôi mắt màu lục nhạt khiến anh ta trông giống như một người sát gái thực thụ. Trước sự ngạc nhiên của tôi, anh ta thực sự là một quý ông lịch lãm khi mỉm cười thân thiện và muốn bắt tay chúng tôi.

"Tôi tên là Brald và vừa mới trở thành một Augmenter hạng AA giai đoạn Vàng nhạt, thuộc tính Hỏa, chuyên sử dụng kiếm và khiên. Tôi sẽ là người dẫn dắt chúng ta hôm nay." Anh ấy cười.

Sau khi Augmenters tự giới thiệu, Conjurers bước lên. Ngoài Lucas, còn có 3 Conjurers khác. Họ gồm một người đàn ông gầy gò và một cô gái, người cuối cùng là một một người với mái tóc đen trông có vẻ nghiêm túc cũng ở chỗ thi! Tên của cậu ta là gì nhỉ...?

"Tên tôi là
Elijah Knight*thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
. Conjurer hạng A giai đoạn màu Cam đậm, thuộc tính Thổ.” Anh ta nói ngắn gọn.

Tôi quan sát kỹ anh ta, chắc hẳn phải có nhiều hơn thế. Cậu ta không thể cứ thế bỏ qua hạng B và trực tiếp đạt hạng A chỉ bằng cách trở thành một Conjurer thuộc tính Thổ, dù anh ta còn trẻ như thế nào.

Người đàn ông gầy gò mắt tròn xoe nhìn sắp bước vào tuổi ba mươi lên tiếng tiếp theo. Anh ta nhìn đầy tự mãn mặc dù vẻ ngoài kém hấp dẫn, với cái mũi xiêu vẹo và mái tóc nâu rẽ ngôi. "E hèmm! Tôi tên là
Oliver*thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
và tôi là một Conjurer giai đoạn màu Vàng đậm. Tôi là một pháp sư Emitter, chuyên chữa trị." Anh ta nhếch hàm ra một cách tự mãn trong khi khoanh tay.

Dù thái độ của anh ta thế nào, tôi không thể nói rằng tôi không vui khi có một healer trong lần này.

"Chào! Tên tôi là
Samantha*thấy-được-dòng-này-tức-ảnh-hư-cmnr
, các bạn có thể gọi tôi là Sammy! Tôi là Conjurer hạng A, giai đoạn Vàng đậm, chuyên môn sử dụng phép thuật Thủy hệ!" Cô ấy nháy mắt nhìn về phía tôi. Samantha trông chừng khoảng hai mươi tuổi và là một người phụ nữ hấp dẫn. Cô có mái tóc vàng lượn sóng chảy xuống vai và đôi mắt xanh nhạt gần như xám. Đôi mắt to và tròn làm cho cô ấy trông dễ thương hơn với chiều cao chỉ khoảng 1,5m của cô ấy. Tài sản của cô ấy không dồi dào như các cái cô Conjurer Phong hệ của nhóm Twin Horns, cô ấy có một dáng người đẹp và tôi để ý thấy Oliver có ý gì đó với cô ấy vì anh ta cứ nhìn cô bằng ánh mắt đầy ẩn ý.

"Jasmine, giai đoạn màu vàng nhạt, Augmenter hạng AA. Thuộc tính Phong, dùng song đao." Người đồng đội của tôi nói mà không chớp mắt.

"Note, giai đoạn màu cam nhạt, Augmenter hạng A. Thuộc tính Hỏa với chuyên môn sử dụng kiếm." Tôi nói một cách đơn giản.

Brald mỉm cười với chúng tôi, "Chào mừng hai người! Rất vui khi có hạng AA trong nhóm!" Hai Augmenters đã gật đầu đồng ý trong khi Oliver và Lucas giữ vẻ mặt không hề quan tâm, anh ta chỉ đơn giản tuyên bố rằng anh ta là một Conjurers Hỏa hệ chuyên nghiệp ở giai đoạn Vàng.

Elijah vẫn giữ khuôn mặt cứng nhắc trong khi Samantha nhìn chằm chằm như muốn xuyên qua lớp mặt nạ thấy rõ mặt tôi.

"Tôi không thể nhịn nên hỏi. Note, có nhiều tin đồn về việc anh không phải là Augmenter, nhưng rõ ràng anh vừa tuyên bố rằng anh đúng là Augmenter." Reginald hỏi, nhặt cây búa khổng lồ của mình và vác lên vai.

"Tôi đã không sử dụng phép thuật của mình trong một khoảng thời gian vì lý do cá nhân. Có thể vì vậy mà những tin đồn đó xuất hiện." Tôi chỉ nhún vai, ra hiệu cho họ tiếp tục.

Nhận thấy rằng tôi không muốn thỏa mãn sự tò mò của họ, anh ta chỉ đơn giản ho nhẹ và bảo mọi người chuẩn bị cho cuộc tấn công. Về cơ bản sẽ là Brald ở phía trước, vì khả năng dùng khiên và kiếm của anh ta là phù hợp nhất cho tiền tuyến. Bên cạnh anh ta là Reginald và tôi, cả hai đều chuyên tấn công. Bảo vệ phía sau là Kriol với chiếc khiên khổng lồ của mình. Jasmine bên cạnh anh ta sẵn sàng giết bất cứ thứ gì có thể vượt qua. Tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm bảo vệ bốn Conjurers, Oliver ở trung tâm chính giữa được bảo vệ nhiều nhất vì anh ta là Healer của bọn tôi.

"Chúng ta nên đi ngay lập tức!" Brald tuyên bố. Anh ta đang đảm nhận vị trí lãnh đạo vì là tiền tuyến và là một trong hai người duy nhất đạt hạng AA cùng với Jasmine.

Hầm ngục này được coi là hạng AA, có nghĩa là các bên phải có hạng A trở lên mới được phép tham gia. Brald gần đây đã phát hiện ra có một đường hầm ẩn dẫn đến một phần chưa được khám phá của hầm ngục, nơi mà chúng ta sẽ khám phá ngày hôm nay. Điều này có nghĩa là hầu hết các cuộc thám hiểm hầm ngục của chúng tôi sẽ đi qua các phần chưa được khám phá. Mọi người đều tháo vỏ vũ khí của mình, ngay cả những Conjurers tự mãn cũng nghiêm túc khi bắt đầu bước vào hầm ngục được đặt tên bởi nhà thám hiểm đầu tiên là "The Dire Tombs” (Lăng Mộ Thảm Khốc).

[] [] []