29/6/20

Chapter 57: Cảm xúc và những kí ức cũ

[] [] [] 

GÓC NHÌN CỦA TESSIA ERALITH:

Mình đã hôn cậu ta rồi… mình đã h-hôn cậu ta!!

Tôi chạy một mạch ra khỏi phòng, tôi có thể cảm nhận được nhiệt độ trên khuôn mặt của mình tăng lên nhanh chóng! Đó là nụ h-hôn đầu của tôi! Liệu cậu ta có thích nó không nhỉ? Liệu mình có làm đúng không nhỉ? Mặt mình trông không kì lạ khi mình h-hôn cậu ta n-nhỉ?

Tôi dừng lại giữa hành lang để nhìn vào phản chiếu của bản thân trên ô cửa sổ. Tôi đứng trước nó và thử hôn nó, vờ như đó là Art để xem tôi trông ra sao.

“ÉCCC! TRỜI ƠIIII!!” Dập đầu mình vào cửa sổ vì xấu hổ, tôi chỉ có thể rên rỉ khi nghĩ lại tôi trông dị đến mức nào trong mắt cậu ấy. Tôi dựa đầu vào cửa sổ nhìn ra bên ngoài, chạm lại môi tôi bằng tay tôi.

Môi của cậu ấy mềm thật. Mặc dù có chút vị chát từ vết thương của cậu ấy, nhưng nó vẫn khá tuyệt.

“Hehe…”

Tôi đã để ý rằng khuôn mặt trên tấm kính phản chiếu trông thật biến thái.

Trời ơi, mình đã biến thành một kẻ biến thái rồi. Không biết mình có làm mạnh quá không? Lỡ như cậu ta không thích nó thì sao? Lỡ như cậu ta nghĩ mình giờ là một kẻ biến thái thì sao?

“UGHHH” Tôi ngồi quỵ xuống đất và mặt tôi chảy dài trên khung cửa sổ.

Khoan. Giờ thì làm sao để mình đối mặt với cậu ta đây? Mọi chuyện đã có tiến triển hơn nhiều rồi! Không lẽ mình vừa phá hoại mọi thứ? Lỡ như gặp lại, cậu ta lờ mặt mình thì sao?

Một cơn đau nhói tim trong ngực khiến cho đôi mắt tôi bắt đầu ứ đọng nước. Tôi không thể chịu nổi cảnh Art lờ tôi được.

Liệu mình có nên trở lại phòng và bảo rằng mọi chuyện chỉ là đùa thôi? Tôi tưởng tượng bản thân mình xông vào phòng vừa cười vừa chỉ vào cậu ta. “Haha đùa thôi! Cậu tưởng thật đó hả!?”

Tôi bị ngu rồi chăng? Tôi chỉ biết rên rỉ trước cái suy nghĩ ngu ngốc mà tôi tự nghĩ ra.

Không! Mình chắc chắn đã làm điều đúng! Mọi chuyện sẽ không thể tiến triển xa hơn nếu như mình để mặc cho Art xử lý! Cậu ta chắc chắn vẫn còn coi mình là con nít mỗi lần gặp mặt. Việc này là tốt nhất cho chuyện của hai chúng ta!

“Đúng thế!” Tôi giơ cao nắm đấm lên trời để khích lệ bản thân, nhưng tôi vẫn thở dài buồn bả khi nghĩ tới cảnh cậu ấy không thích tôi.

Chậc!” Ai thèm quan tâm chứ! Nếu tên Art ngu ngốc đó dám làm lơ mình, mình sẽ tìm ai đó còn tốt hơn cậu ta! Cậu ta chẳng có gì tuyệt vời hết! Cậu ta chỉ trông hơi hơi đẹp trai hơn những người khác thôi. Ngay cả trình độ phép thuật của cậu ta cũng chỉ hơi hơi tốt hơn người thường thôi!

Haizzz. Mình đang đùa ai vậy. Mình còn không dám tưởng tượng ai đó ngoài Art bên mình được. Ừ thì đúng là qua nhiều năm tháng, có khá nhiều quý tộc cố gắng tiếp cận mình nhưng bọn họ không hề như Art.

Tên Art ngu ngốc đó! Cậu ta đúng là dân chơi mà! “ĐừnG nHăn Mặt, TESs. MẶt cẬU sẼ Xấu đi đấY.” Tôi nhại lại cậu ta.

Chật! Khiến tim mình lỡ một nhịp đập chẳng vì gì cả! Tên dân chơi ngu ngốc!

“GAH! Ai thèm quan tâm nếu như cậu ta không thích mình cơ chứ!? Chỉ có cậu ta thiệt thôi! Mình có mất gì đâu? Mình là một pháp sư tài ba! Mình cũng thông minh và nổi tiếng mà? Mặc dù nghe hơi ngạo mạn nhưng mình khá tự tin vào ngoại hình mình. Arthur mới là người thiệt thòi nếu như cậu ta không có mình!” Tôi chỉ chỏ vào phản chiếu của tôi trên khung cửa.

Tôi tự hỏi không biết nên viện cớ gì để nói chuyện với Arthur. Có khá nhiều cớ mà! Mẹ cậu ta đích thân nhờ mình chăm sóc cậu ta mà, đúng rồi! V-và còn vụ ý chí thú nữa! Mình có thể nhờ cậu ta bởi vì cậu ta là người đã đưa mình lõi mà! Cậu ta phải chịu trách nhiệm chứ nhỉ?

Haizz…

Tôi quay đầu lại nhìn phòng Arthur một lần nữa trước khi trở về phòng.

GÓC NHÌN CỦA ARTHUR LEYWIN:

Mình đã h-hôn Tess…

Mình đã hôn Tessia Eralith, một cô gái mười ba tuổi. Liệu có phạm pháp không? Tôi là tội phạm rồi ư? Khoan, bình tĩnh đã. Cơ thể của tôi vẫn là một cơ thể của một đứa trẻ 12 tuổi thôi. Vậy tại sao tôi lại cảm thấy tội lỗi? Đáng ra tôi không cảm thấy như thế chứ?

Cô ấy là người chủ động mà! Tôi mới là nạn nhân trong vụ này! Cô ấy dám chủ động như thế trong khi tôi trong tình trạng này. Công nhận là cậu khá thông minh đấy, Tess. Tôi chỉ biết ngước nhìn cánh cửa mà cô ấy đã đi qua, đôi tay run rẩu của tôi cuối cùng cũng đã chạm được vào môi tôi, và tôi chỉ biết nằm đó, chạm vào môi tôi nhưng tôi không tài nào làm cho nó giống như đôi môi mềm mại của cô ấy.

Việc này thật sai quá sai. Đúng thế, theo lý thuyết thì tôi chỉ mới 12 tuổi, nhưng với kí ức của tôi từ kiếp trước và kiếp này cộng lại thì tôi đã gần 50 tuổi mới đúng! Nếu mà kiếp trước tôi có con thì Tess sẽ tầm tuổi với con gái của tôi.

Chết tiệt thật! Tất cả chỉ vì cái thân thể này cả! Đống hócmôn đang điên loạn hết lên trong người tôi! Lý do mà tôi cảm thấy tội lỗi vì tôi thật sự thích nó. Thật tuyệt khi Tess hôn tôi. Tôi đáng ra không nên cảm thấy hứng thú khi hôn một đứa trẻ, nhưng tôi đã cảm thấy như vậy.

Tôi chỉ biết rên rỉ, một phần vì đau, phần còn lại là vì lo nghĩ chuyện giữa tôi và Tess sẽ ra sao. Biết tính cô ấy, tôi chắc cô ấy đang suy nghĩ rất nhiều thứ bây giờ và cô ấy sẽ cực kì ngượng ngùng khi gần tôi.

Tôi suýt phì cười khi nghĩ mọi người sẽ nghĩ gì nếu tôi cặp với Tess. Đối với những người chẳng biết gì thì họ còn tưởng là cô ấy ghét tôi bởi vì cô ấy là loại người lạnh lùng trong khi cô ấy không biết phải làm gì.

Có gì đó mách bảo tôi rằng nếu tôi không làm rõ mọi chuyện với cô ấy thì sẽ còn hiểu nhầm nhiều hơn.

Nhưng tôi nên làm rõ mọi chuyện sao đây? Cô ấy đâu đã bày tỏ gì đâu. Bọn tôi có nên hẹn hò? Không, không, không và không. Lũ trẻ thời nay đã biết hẹn hò là gì chưa nhỉ?

Tôi nhớ lại khoảng thời gian tôi mới 12 tuổi ở kiếp trước. Cả đời tôi chỉ toàn là tập luyện và tập luyện. Lớn lên trong một trại mồ côi và được đưa đến học viện chuyên nuôi dưỡng các thế hệ đấu sĩ, tôi không chắc là mình có kinh nghiệm nhiều trong việc hẹn hò.

Bọn tôi cũng còn nhỏ mà, nhỉ? Về cơ bản thì tôi mới chỉ 12 trong cơ thể này thôi! Cơ thể này đâu đã phù hợp để sinh con đâu nhỉ? Ôi vkl, giờ thì đến lượt tôi suy nghĩ quá nhiều rồi.

Haa… đâu phải là tôi ghét Tess gì. Thật ra thì tôi còn thích cô ấy nữa. Mặc dù cô ấy hơi trẻ con, nhưng đó đâu phải là lý do?

Ngươi nghĩ sao, Sylv?” Tôi chọc cái bụng con thú cưng của mình. Tôi cũng ngạc nhiên là nó không thức dậy khi Tess hôn tôi.

Tôi cứ thế vuốt ve Sylv, nhịp thở tôi từ từ đồng bộ với nó và tôi cũng chìm vào giấc ngủ.

______________________________________________________

Vài ngày qua, có khá nhiều người ghé thăm tôi khi tôi đang hồi phục. Curtis ghé qua và hỏi tôi có sao không. Tôi chỉ cười và bảo rằng chiêu đó của anh ta mạnh kinh đấy, khiến anh ta cũng cười theo. Claire Bladeheart có ghé qua để đảm bảo rằng tôi vẫn ổn. Cô ấy giúp tôi cập nhập tin tức về các buổi họp Ủy ban nên tôi sẽ không lạc lõng khi trở lại.

Tôi ngạc nhiên là Kathyln đến một mình thay vì đi chung với anh mình. Cô ấy hỏi rằng tôi có sao không và tôi thề là cô ấy có tý gì đó lo lắng trên khuôn mặt vô cảm của mình. Việc đó còn khiến tôi ngạc nhiên hơn. Tôi có thể thấy rằng mọi người đều có rất nhiều câu hỏi trong đầu mình. Curtis thì trông như anh ta muốn hỏi tôi gì đó một vài lần, nhưng anh ta kiềm lại vì tình trạng hiện giờ của tôi. Khi giáo sư Glory đến thăm, cô ấy đem một vài trái cây theo.

“Nói cho cậu biết, Lucas giờ khá điên tiết đấy. Cũng chả trách được. Với cậu ta, trận đấu đó cậu ta hoàn toàn trên cơ cậu và gần như đánh bại cậu thì bỗng nhiên cậu biến mất và xuất hiện ở cách đó vài trăm mét.” Cô ấy ngừng lại một tý trước khi nói tiếp.

“M-mà cậu làm sao thế? Tôi chưa hề thấy bất kì kĩ năng nào như vậy. Cậu nên biết là thậm chí cả Hiệu Trưởng Goodsky cũng không thể thực hiện chiêu thức đó của cậu. Người ta luôn nghĩ rằng dịch chuyện tức thời chỉ là một bí ẩn thôi. Vậy mà, một cậu nhóc 12 tuổi đây lại làm được?”

Lúc này, tôi đã có thể ngồi dậy mà không bị quá đau, nên tôi ngồi dậy để ngang tầm mắt với giáo sư Glory.

“Phát triển không ngừng lại bởi vì thiếu tài năng hay xui xẻo. Một người không thể phát triển thêm chỉ khi người đó tự giới hạn sự phát triển của mình. Và qua đó, tôi tin rằng ai cũng có một hoặc hai bí mật mà bọn họ muốn giữ cho riêng mình.” Tôi nằm xuống giường lại, khiến cho giáo sư Glory bối rối không biết trả lời ra sao.

Hiệu Trưởng Goodsky có ghé qua một lần. Tôi hỏi bà ấy lớp học của tôi đã ra sao và bà ấy trả lời rằng hiện tại thì Giáo sư Glory đã tình nguyện nhận dạy lớp đó cho đến khi tôi khỏe hơn. Bà ấy không ở lại lâu, và chỉ đến để cập nhật cho tôi tin tức về Tess.

“Tiến trình đồng bộ hóa của cô ấy vẫn đang tiếp diễn, cô ấy đã trở nên ổn định hơn rồi. Vài ngày qua, cô ấy càng ngày càng kiểm soát tốt hơn.” Bà ấy nói.

“Cảm ơn vì đã chăm sóc cô ấy, Hiệu Trưởng.” Tôi mỉm cười.

“Đừng cảm ơn ta, Arthur. Cô ấy cũng là đệ tử quý giá của ta mà. À, nhắc mới nhớ. Ta sẽ rời khỏi học viện một vài ngày để đi công tác. Bởi vì Virion đã trở về nhà, nên ta cần cậu giúp Tessia đồng bộ hóa cho đến khi ta về. Cậu làm được không?” Bà ấy nói trước khi rời đi.

“Được thôi. C-chắc rồi, cứ để đó cho cháu.” Tôi chỉ biết lắc đầu bất lực. Tôi không rõ Hiệu Trưởng Goodsky có công việc thật không nhưng có vẻ bà ấy đang tạo cơ hội để tôi gặp Tess.

Cơ thể tôi đang hồi phục với tốc độ khá nhanh chóng nhờ sự đồng hóa ý chí rồng của Sylvia đã cho tôi vào các bắp cơ và xương tôi. Tôi cũng dành thời gian để thiền và phát triển lõi mana của mình. Tôi đang chạm ngưỡng thoát khỏi lõi vàng đậm rồi, và chỉ cần một ít thời gian nữa thì tôi sẽ đạt được lõi Vàng tinh khiết. Mặc dù tôi vẫn còn hơi yếu, nhưng tôi tính rời khỏi trạm xá và trở về cuộc sống học đường của mình vào ngày mai. Cơ thể tôi cũng cảm thấy khá cứng sau khi nằm trên giường quá lâu.

*Cốc*

“Vào đi.” Tôi quay đầu sang và Sylvie cũng nhảy khỏi giường và đi đến cửa.

“Cha đến thăm con đây!” Cha tôi mỉm cười ngay khi ông ấy để ý rằng tôi đã trông tốt hơn.

“Chào cha.” Tôi cười lại và Sylvie ‘kyu’ để chào và nhảy lại lên người tôi.

Lấy ghế ngồi, cha tôi cập nhật cho tôi mọi chuyện ở nhà. Chúng tôi nói chuyện khá lâu và tôi nhận ra rằng thật thoải mái khi nói chuyện với cha tôi. Gia đình đúng là khác hẳn so với những người khác. Ông ấy không hề có ý đồ, kế hoạch, hay bí mật gì khác ngoài thăm tôi cả. Ông ấy luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho tôi.

Sau một hồi im lặng ngắn, tôi hỏi về một điều luôn làm tôi băn khoăn. “Này cha. Tại sao mẹ lại hiếm khi sử dụng phép thuật của mình? Ý con là, mẹ có chữa vài vết thương nhỏ cho con khi con còn nhỏ, nhưng chỉ vậy thôi. Con nhớ là cha bảo mẹ là một Emitter rất tuyệt vời mà nhỉ?”

Nhìn cha tôi, tôi ngạc nhiên khi gương mặt tươi cười của ông bỗng trở nên trầm lặng.

“Mẹ con, đang gánh chịu một nỗi đau lớn trong tim mình.” Thở dài, ông ấy tiếp tục.

“Ta biết là con đã đủ lớn để biết điều này, nhưng cha muốn con hãy kiên nhẫn. Mẹ sẽ kể con nghe khi mà bà ấy cảm thấy đã sẵn sàng, nên cha muốn con hãy đợi đến khi mẹ con mở lời.” Ông ấy xoa đầu tôi và bọn tôi đổi chủ đề.

“Mọi người ở nhà ra sao rồi?” Mặc dù tôi chỉ mới nhập học cách đây không lâu, nhưng tôi cảm thấy đã bẵng đi một thời gian kể từ lần cuối tôi ở nhà.

“Ồ, con biết đấy, mẹ thì vẫn cứ tụ tập với những bà bạn mình. Còn em con thì đang trở nên có ích rồi đấy.” Ông ấy mỉm cười.

“Có vẻ bọn ta nuôi dạy con khá dễ dàng, nên đôi lúc cha chẳng biết phải làm sao với Ellie nữa.” Gãi đầu, tôi để ý đến những vết nhăn trên gương mặt ông ấy mà trước đây không có.

Cứ cho em nó một chút không gian. Từ từ sẽ ổn thôi.” Tôi nắm tay cha tôi một cách yếu ớt, tôi chỉnh lại bản thân khi tôi thấy cả cơ thể mình đang nhức nhối lên.

“Ta nên để con nghỉ ngơi vậy.” Ông ấy véo nhẹ mũi tôi và rời đi, khiến tôi băn khoăn không biết điều gì đã đã gây chấn thương tâm lý mẹ tôi đến mức bà ấy không muốn dùng kĩ năng của mình nữa.

“Kyu?” Sylvie hỏi tôi đang nghĩ gì và tôi chỉ khẽ lắc đầu. “Không có gì đâu, Sylv.”

[] [] []